Ban QLDA 5 dâng hương, dâng hoa kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014), với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, nghĩa cử cao đẹp của những người còn sống đối với những chiến sĩ đã một thời “quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”, Ban QLDA5 tổ chức đi dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ từ Quảng Trị đến Hà Tĩnh.

 Ngày 19 đến ngày 21/7/2014, dẫn đầu đoàn dâng hương đồng chí Võ Trường Giang, Tổng Giám đốc Ban QLDA5 cùng 21 CCVC Ban QLDA5 đến dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ :

+ Nghĩa trang Trường Sơn (Quảng Trị)

+ Nghĩa trang đường 9 (Quảng Trị)

+ Thành cổ Quảng Trị (Quảng Trị).

+ Nghĩa trang Thọ Lộc (Quảng Bình)

+ Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (Quảng Bình).

          + Nghĩa trang Cục công trình I (Quảng Bình)

          + Nghĩa trang Vạn Ninh (Quảng Bình)

+ Nghĩa trang Tân Ấp (Hà Tĩnh)

                    + Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh).

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ngành GTVT ở Ngã ba Đồng Lộc, Ban QLDA5 đã trồng cây thị nhằm tôn tạo, làm đẹp đài tưởng niệm và là công trình ghi công các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Ngày 26/7/2014 đoàn CCVC Ban QLDA5 tiếp tục tổ chức đi dâng hương và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam), Bia tưởng niệm liệt sĩ GTVT Khu 5 (tỉnh Quảng Nam) và Đài tưởng niệm liệt sĩ tại TP Đà Nẵng.

Tại các nghĩa trang và đài tưởng niệm, trước anh linh các Liệt sỹ, công chức, viên chức Ban QLDA5 nguyện bước tiếp con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

       Đây là hoạt động thường niên của CCVC Ban QLDA5 nhằm giáo dục truyền thống lịch sử và thể hiện lòng biết ơn vô hạn của thế hệ hôm nay đối với các bậc cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Additional information